So sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo

lumispa foreo thumb

Việc làm đẹp đang ngày càng càng trở nên tiên tiến với sự tích hợp của công nghê. Việc rửa mặt đơn thuần thủ công giờ đây đã nhường chỗ cho những loại máy rửa mặt. Hiện nay trên thị trường có hai loại máy rửa mặt đang làm mưa làm gió. Đó chính là Lumispa và Foreo. Chúng ta hãy làm một phép so sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo để hiểu sâu hơn về hai sản phẩm này nhé.

so sanh lumispa va foreo

Máy rửa mặt Lumispa

Đầu tiên chúng ta sẽ nói về sản phẩm Lumispa. Lumispa là sản phẩm được phát minh bởi Nuskin. Thông qua kiểm định lâm sàn và thử nghiệm, các bác sĩ da liễu đều công nhận đây là một giải pháp làm sạch da an toàn. Xem thêm về Lumispa
Sản phẩm được lấy cảm hứng từ các nghiên cứu biểu hiện gen trong việc sản xuất protein của da. Cùng sự kết hợp với đầu điều trị bằng silicon mềm, LumiSpa di chuyển với tần suất chính xác. Đem lại cho da sự làm sạch cần thiết trong khi thúc đẩy tái tạo da.

may rua mat lumispa

Công dụng

Với thiết kế của sản phẩm sẽ giúp cho bạn có được một làn da mịn màng hơn, mềm mại hơn chỉ sau một lần sử dụng. Bạn sẽ thấy làn da mình trở nên rạng rỡ hơn hẳn ngay sau khi sử dụng
Nhẹ nhàng nhưng hiệu quả là thứ có thể nói về sản phẩm này. Sản phẩm giúp làm sạch bụi bẩn môi trường, dầu nhờn, vệt trang điểm và thậm chí là độc tố.
Nó còn giúp hạn chế sự xuất hiện của mụn. và tăng độ sáng cho làn da khi loại bỏ bụi bẩn.

cong dung lumispa

Giá bán

Máy Lumispa có giá niêm yết từ công ty Nuskin là 6.150.000 VND. Được niêm yết trên website chính thức của công ty .
Tuy nhiên nếu bạn là một nhà phân phối mức giá sẽ khác đi và trong những dịp khuyến mãi, giá có thể giao động một cách hợp lý. Nếu bạn thấy có một sản phẩm giá quá rẻ trên thì trường thì đầu tiên điều bạn cần đặt câu hỏi là chất lượng ở đâu!
Vì vậy mình sẽ giới thiệu với bạn đọc website myphamnuskin.vn là một địa chỉ cực kì uy tín. Khi bạn mua máy rửa mặt Lumispa tại web site: https://myphamnuskin.vn/ bạn sẽ ko lo về vấn đề bảo hành, chính hãng và giá cũng rất phải chăng.

gia ban lumispa

Đối tượng sử dụng

Bất kỳ ai mong muốn có một làn da sạch tốt nhất.

Đánh giá về máy Lumispa

Nhiều nhà tiêu dùng đã sử dụng qua sản phẩm Lumispa và đều có những ý kiến của bản thân. Những ưu và nhược điểm được tổng hợp lại như sau.

Ưu điểm

  • Làm sạch hiệu quả
  • Hỗ trở tái tạo da
  • Không làm tổn thương da
  • Cấu trúc máy chắc chắn
  • Đầu Silicon mềm mại
  • Công suất máy phù hợp
  • Khả năng tháo rời

Nhược điểm

  • Giá thành có thể hơi cao

phan biet that gia lumispa

Máy rửa mặt Foreo

Tiếp theo chúng ta sẽ đến với máy rửa mặt Foreo trong phép so sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo.

Đây là sản phẩm đến tù công ty Thuỵ Điển chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao.

Sản phẩm máy rửa mặt Foreo hiện nay là một sản phẩm được đánh giá lfa đơn giản. Chất lượng sản phẩm và công dụng của nó cũng đã được chứng minh và đánh giá, nhận định chính xác là hữu ích bởi nhiều người dùng.

Công dụng

Đúng như nhận xét với thiết kế vô cùng đơn giản, sản phẩm nãy cũng có khả năng làm sạch được đánh giá tốt. Máy rửa mặt Foreo được coi như một đột phá về công nghệ làm đẹp. Nhờ sự tích hợp công nghệ mà sản phẩm có khả năng giúp làm sạch sâu bằng tần số xung ở mức vừa đủ. Điều này sẽ giúp cho việc massage các vùng thường xuất hiện nếp nhăn được tốt hơn.

Sản phẩm còn hỗ trợ giúp llưu thông máu huyết trên vùng mặt. Nhờ đó mà bạn sẽ thấy nó đem lại làn da hồng hào, khoẻ mạnh và đẩy lùi rõ rệt các dấu hiệu lão hóa trên da mặt của bạn.

may rua mat foreo

Giá bán

Sản phẩm được bán tùy loại nhưng thường sẽ giao động từ 2.950.000đ đến 4.000.000đ.

Đối tượng sử dụng

Dành cho tất cả mọi người.

Đánh giá về máy Foreo

Đây là một đối thủ xứng tầm và nặng ký đối với sản phẩm Lumisspa chúng ta hãy thử xem ưu và nhược điểm của sản phẩm này là gì nhé.

Ưu điểm

  • Khả năng làm sạch da tốt
  • Thiết kế nhỏ gọn tiện dụng
  • Bọc silicon an toàn
  • Chế độ rung

Nhược điểm

  • Không thể tháo rời

danh gia foreo

Quan điểm cá nhân

Gần như hai sản phẩm này được nhắc nhiều trên thị trường hiện nay nhưng chúng chưa hề được so sánh một cách trực diện chi tiết.

Nếu như điểm mạnh của Lumispa là cấu hình mạnh và khả năng tháo lắp thì Foreo lại nổi trội về thiết kế gọn nhẹ.
Tuy nhiên khi so sánh trục diện về khả năng làm sạch thì Lumispa lại cho khả năng làm sạch tốt hơn hẳn Foreo.

Về khía cạnh giá cả chắc bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng Lumispa có giá thành đắt đỏ hơn. Nhưng đổi lại thứ bạn có thể nhận đó là chất lượng và sự bền vững. Khi máy bị hư phần đầu silicon. bạn sẽ có thể thay bằng cái mới không quá tốn kém. Nhưng khi máy Foreo bị hỏng bạn phải chấp nhận mua máy mới.

gia ban foreo

Kết Luận

Bài viết này không có ý đả kích bất kỳ sản phẩm nào mà nhằm cung cấp thông tin chi tiết hơn cho bạn. Mỗi máy sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân nhắc mua hàng. tất cả đều là những giải pháp tuyệt vời có thể giúp cải thiện làn da của bạn.