Vòng Chú Đại Bi – Liệu có may mắn khi sử dụng ?

vòng chú đại bi giá rẻ

Tôi là Việt, năm nay 26 tuổi. Có thể nói là một người đàn ông mới chỉ chập chững chân ướt chân ráo vào ngành nghề kinh doanh địa ốc,nhưng tôi dám khẳng định mình là người thạo nghề, và có một cái mũi rất thính với thị trường có phần phập phồng như bong bóng này.

vong dai bi co tot khong
Ban đầu, tôi là một người khá thành đạt

Mỗi tháng thu nhập của tôi trên dưới trăm triệu đồng nhờ tiền hoa hồng. Từ chuyên viên tháng chỉ chốt được vài đơn, nay tiếng tăm “mát tay” tôi lại được săn đón vô cùng. Bởi người nào qua giới thiệu của tôi đều ăn nên làm ra, sự nghiệp họ phất như diều gặp gió. Có lẽ số phần tôi may mắn nhưng tôi lại cảm thấy đó chính là khả năng tự thân chính mình. Tôi hoàn toàn chả tin vào thứ gọi là “tâm linh tín ngưỡng”, với tôi nó thực sự rất mơ hồ và phù phiếm.

Tôi hiện có cô vợ xinh đẹp, cùng một cậu con trai kháu khỉnh, ở một chung cư cao cấp của Vingroup tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh. Hàng ngày lái chiếc BMW X6 đến công ty, tôi chẳng có ao ước gì hơn. Bởi các bạn cũng thấy đấy, sự nghiệp vốn đã vào khuôn, có gì mà lòng phải bận tâm nghĩ suy đây.

cau chuyen vong dai bi huyen bi
Câu chuyện về Vòng chú đại bi huyền bí

Ấy thế mà, trời không đặng lòng người, sướng chẳng tày gang. Ngay tháng sau thôi, vợ tôi gặp tai nạn, gãy một bên tay. Thằng con đi học thì bị bạn bắt nạt đến nỗi sợ trường sợ lớp. Tôi ngồi ngẫm, chắc cũng chỉ là những điều không may. Tôi còn trẻ, còn khỏe, chắc chắn sẽ thoát khỏi những khó khăn thường nhặt này. Đời ai mà chẳng gặp gian khó đúng không.

mua vong dai bi o dau
Tâm trạng muốn sụp đổ vì tương lai phía trước

Tiếc thay, đấy mới chỉ là những cơ sự khởi đầu. Tôi bị đuổi việc, vì bán nhà cho một tay buôn ma túy, công an sau khi bắt được hắn ta thì chính tôi là người bị công ty truy cứu hành vi tắc trách.

[dathang2]https://danhgiaplus.com/muavongdaibi[/dathang2]

Tôi không một lời nào bào chữa, vì chính tôi đã quá mù mắt với đồng tiền mà không điều tra kỹ lưỡng thân chủ mình. Một đồng lời ba, có ai mà không tham chứ.  Chính tôi đã hại gia đình mình vào bước đường cùng, bởi giờ chẳng ai dám nhận một tay “cò nhà” từng bán cho tội phạm ma túy cả.

vong chu dai bi gia re nhat
Khó khăn lại chồng chất khó khăn

Tôi dẫn vợ con về quê, bán nhà, bán cả xe, dựng một căn cấp 4 nho nhỏ trong xóm nghèo. Đứa con phải đi học trường làng trình độ thấp, vợ đành bán buôn nơi chợ búa tấp nập.

Còn tôi thì hoàn toàn rơi vào tuyệt vọng, bởi ngoài khiếu ăn nói thì tôi chẳng một bằng cấp nào ra hồn mà có thể đảm đương kinh tế. Từ người đàn ông trụ cột, tôi thành kẻ ăn bám vợ con.

Ngã rẽ cuộc đời khi bén duyên với Vòng Chú Đại Bi

Hôm đó, đang lân lê trên mạng, tôi có vô tình thấy sản phẩm “Vòng Chú Đại Bi” được mọi người bàn tán, thảo luận. Đương nhiên tôi chẳng quan tâm rồi, vì trước giờ bản thân có bao giờ quan trọng mấy vấn đề tâm linh này.

Xong trong những giây phút yếu lòng, con người ta cần phải vin vào một điều gì đó để tin tưởng. Tôi bắt đầu tìm đến Phật Pháp nhiều hơn. Tôi năng đi chùa, làm thiện nguyện mỗi cuối tuần. Xui rủi thế nào, tôi lại được sư thầy tặng cho một Vòng Chú Đại Bi.

su that vong chu dai bi
Đi chùa cầu may mắn cùng vòng chú đại bi

Với suy nghĩ đấy chỉ là một món quá, nên tôi cũng đành đeo gọi là tôn trọng thành ý. Chiếc vòng được chạm khắc tinh xảo những dòng niệm chú bằng chữ Hán, vòng nhỏ nhưng chữ chạm khắc lại rất hàng lối và nghiêm chỉnh, màu sắc sáng. Chỉ cần ngắm nghía thôi, lòng tôi đã thanh tịnh hẳn.

Cứ thế bẵng đi thời gian, chiếc vòng thành vật bất lý thân của tôi. Chiếc vòng hoàn toàn không rỉ sét, bong tróc hay có hiện tượng phai mờ.

vong dai bi gia bao nhieu
Chiếc Vòng chú đại bi mà tôi đang đeo nó

Trong lòng đột nhiên phấn chấn, tôi quyết tâm mở một xưởng vật liệu xây dựng nhỏ trong thôn xóm. Vợ chồng đồng lòng, con cái hiếu thuận, chẳng mấy chốc cơ sở ăn nên làm ra hẳn.

Từ buôn sắt thép vật liệu nhỏ đơn sơ, nay tôi có thể huy động đây đủ nguyên vật liệu cho những công trình hạng vừa và nhỏ trong địa bàn. Một lần nữa tôi lại giúp gia đình không phải rơi vào cảnh khổ ai, bươn chải sớm hôm.

vong dai bi chinh hang
Sự nghiệp phất lên nhờ đeo Vòng chú đại bi

Tôi nhìn vào chiếc vòng đang lấp lánh trên tay mình, mới ngỡ ra đây có phải là cơ duyên mà sư thầy ban tặng cho mình. Chẳng cần nghĩ ngợi, ngay sáng sau, tôi lên gặp sư thầy để cảm tạ và hỏi thăm về chiếc vòng trên. Sư thầy chỉ cười, ôn tồn đáp: 

“Đúng là chiếc vòng này là vật tâm linh, được niệm chú bởi những cao tăng Thái Lan. Nhưng nó chỉ linh ứng cho những tâm hồn hướng thiện và biết điểm sai trong cõi lòng mà sửa đổi. Ta nhìn qua nét mặt con đã hiểu rõ những vướng bận mà con đang mắc, ta hiểu nỗi đớn đau của một người đàn ông đối diện với bờ vực của thất bại và yếu hèn trong thâm can. Thế nên ta tặng con chiếc vòng, không hẳn là bảo vật. Nhưng với con nó sẽ là vật phò trợ, vượt qua những tai kiếp luân thường của kiếp người. Con thấy đấy, mọi chuyện cũng đã đổi thay, nay con hạnh phúc hơn, nét mạng sáng lạn, tâm hồn lại thêm phần thanh tịnh.”

Vòng Chú Đại Bi Mua Ở Đâu ?

Tôi cúi đầu cảm tạ sư thầy, không quên xin địa chỉ nơi bán chiếc vòng mà sư thầy có, mong muốn mua tặng cho vợ con và người thân mình làm vật cầu may. Rõ ràng cơ may đã đến, nhưng tôi chẳng biết nắm lấy, mà xem thường nó, coi nó như đồ vô tích sự. Nhưng bằng cách này hay cách khác, nó lại tìm đến tôi theo hướng rất vô thường.

[dathang]https://danhgiaplus.com/muavongdaibi[/dathang]

Các bạn đừng như tôi, đừng để cho những cám dỗ trong thói đời này làm che mắt, hãy tìm đến Vòng Chú Đại Bi mỗi khi chênh vênh giữa cuộc sống. Chiếc vòng vừa là trang sức, nhưng lại mang hàm ý của sự tâm linh và vận mệnh bản thể. Chắc chắn sẽ phò trợ chúng ta trong quãng đường sự nghiệp chông gai, qua đó rèn luyện đức tin và gầy dựng năng lực bản thân hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *